Monday, August 18, 2008

Talattu paada ( malaysian tamil music video )



தாலாட்டு பாட நீயில்லையே.. தலை சாய்த்து கொள்ள மடியில்லையே.. மனதோடு பேச வழியில்லையே.. என் கண் மூடி தூங்க துணையில்லையே..

காதல் என்பது தெய்வமானதா.. காற்று கொண்டேன் இது கஷ்டமானது.. தெரிந்தும் கூட வணங்குகிறேன்..உன்னை சேராமல் வாடி நான் உருகினேன்..

யார் செய்வதில்லை..தப்பு குற்றங்கள்..இங்கு யார் செய்வதில்லை பெண்ணே..
யார் செய்வதில்லை..தப்பு குற்றங்கள்..இங்கு யார் செய்வதில்லை.. உயிரே..

எந்தன் தெய்வமே கண் திரைப்பாய..இல்லை என்றும் மறைந்திடுவாயா...

தாலாட்டு பாட நீயில்லையே.. தலை சாய்த்து கொள்ள மடியில்லையே.. மனதோடு பேச வழியில்லையே.. என் கண் மூடி தூங்க துணையில்லையே..

அன்பும் சாந்தமும் மயம்மானதா.. நான் செய்த பாவம் மாற்றி வைத்ததா..
உறங்கும் கண்கள் ஏங்கி விட்டதே.. உன்னை பார்க்காமல் நீரும் வெள்ளமானதே..

யார் செய்வதில்லை..தப்பு குற்றங்கள்..இங்கு யார் செய்வதில்லை பெண்ணே..
யார் செய்வதில்லை..தப்பு குற்றங்கள்..இங்கு யார் செய்வதில்லை உயிரே..

எந்தன் நெஞ்சமே..சேர்ந்திடுவாயா..என் காதலை நீ எறிந்திடுவாயா..??